PageView Facebook

พนักงานยอดประกันสังคมขึ้นแสดงไม่ถูกต้อง อยากให้พนักงานคิดประกันสังคมคงที่ทุกเดือน ต้องทำอย่างไร


หากยอดประกันสังคมของพนักงานแสดงผลไม่ถูกต้อง และต้องการให้คิดประกันสังคมแบบคงที่ทุกเดือนในระบบ HumanSoft สามารถดำเนินการตั้งค่าได้ตามขั้นตอนดังนี้


ตั้งค่าการคำนวณประกันสังคมคงที่แบบ "รายบุคคล"

  1. เข้าไปที่เมนู "ข้อมูลองค์กร"
  2. เลือกเมนู "ข้อมูลพนักงาน"
  3. คลิกปุ่ม "เลือกพนักงาน"
  4. เลือก "รายชื่อพนักงาน" ที่ต้องการ
  5. เลือก "ข้อมูลพื้นฐาน"
  6. ในช่อง ประกันสังคม ให้เลือก "คิดคงที่ทุกเดือน"
  7. ในช่อง ค่าคงที่ของประกันสังคม ให้ใส่ยอดเงินฐานเงินเดือนที่ต้องการ
  8. คลิกปุ่ม "บันทึก"


ตั้งค่าการคำนวณประกันสังคมคงที่แบบ "ทั้งองค์กร"

  1. เข้าไปที่เมนู "ข้อมูลองค์กร"
  2. เลือกเมนู "ข้อมูลพนักงาน"
  3. เลือกเมนูย่อย "ข้อมูลเงินเดือน"
  4. ในช่อง ประกันสังคม ให้เลือก "คิดคงที่ทุกเดือน"
  5. ในช่อง "ค่าคงที่ของประกันสังคม" ให้ใส่ยอดเงินฐานเงินเดือนที่ต้องการ
  6. คลิกปุ่ม "บันทึก"

คำแนะนำ: การกรอกยอดเงินในการคำนวณประกันสังคมจะต้องใส่เป็นยอดเงินฐานเงินเดือน เช่น หากต้องการให้คำนวณ 375 บาท ต้องใส่เป็นยอด 7,500 บาท เป็นต้น

สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ
  • คำแนะนำ
hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้