PageView Facebook

หากเกิดปัญหา "เข้าใช้งานไม่ได้เนื่องจากจำนวนพนักงานเกิน" ต้องดำเนินการอย่างไร


ปัญหา "เข้าใช้งานไม่ได้เนื่องจากจำนวนพนักงานเกิน" เกิดจากจำนวนรายชื่อพนักงานในระบบมีมากกว่าจำนวนที่ระบุในแพ็กเกจที่ซื้อไว้ หรือการจัดสรรจำนวนพนักงานในกรณีที่มีหลายบริษัทใน 1 โดเมน ซึ่งสามารถแก้ไขได้ดังนี้


1. การเพิ่มและจัดสรรจำนวนพนักงาน:

  • หากจำนวนพนักงานเกินจากแพ็กเกจที่ซื้อไว้ ให้ดำเนินการซื้อจำนวนพนักงานเพิ่ม
  • หลังจากซื้อจำนวนพนักงานเพิ่มแล้ว ต้องจัดสรรจำนวนพนักงานในหน้า CCS (จัดการบริษัท) ให้เท่ากับจำนวนพนักงานในฐานข้อมูลด้วยทุกครั้ง



2. การยื่นลาออกให้กับพนักงานที่มีรายชื่อเกิน:

  • กรณีที่มีการเพิ่มพนักงานใหม่เข้าระบบ แต่ไม่ได้ยื่นลาออกให้กับพนักงานที่ลาออกไปแล้ว
  • สามารถดำเนินการยื่นลาออกให้พนักงานที่ไม่ใช้งานในระบบ เพื่อปรับจำนวนพนักงานให้สอดคล้องกับแพ็กเกจ โดยดำเนินการดังนี้:

2.1 เลือกที่ "จำนวนพนักงาน" ที่มีการแสดงข้อมูล

2.2 กดที่ไอคอนรูปปากกา เพื่อทำการลบพนักงานที่ลาออกออกจากระบบ


สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้