หากเกิดปัญหา "เข้าใช้งานไม่ได้เนื่องจากจำนวนพนักงานเกิน" ต้องดำเนินการอย่างไร
ปัญหา "เข้าใช้งานไม่ได้เนื่องจากจำนวนพนักงานเกิน" เกิดจากจำนวนรายชื่อพนักงานในระบบมีมากกว่าจำนวนที่ระบุในแพ็กเกจที่ซื้อไว้ หรือการจัดสรรจำนวนพนักงานในกรณีที่มีหลายบริษัทใน 1 โดเมน ซึ่งสามารถแก้ไขได้ดังนี้
1. การเพิ่มและจัดสรรจำนวนพนักงาน:
- หากจำนวนพนักงานเกินจากแพ็กเกจที่ซื้อไว้ ให้ดำเนินการซื้อจำนวนพนักงานเพิ่ม
- หลังจากซื้อจำนวนพนักงานเพิ่มแล้ว ต้องจัดสรรจำนวนพนักงานในหน้า CCS (จัดการบริษัท) ให้เท่ากับจำนวนพนักงานในฐานข้อมูลด้วยทุกครั้ง

2. การยื่นลาออกให้กับพนักงานที่มีรายชื่อเกิน:
- กรณีที่มีการเพิ่มพนักงานใหม่เข้าระบบ แต่ไม่ได้ยื่นลาออกให้กับพนักงานที่ลาออกไปแล้ว
- สามารถดำเนินการยื่นลาออกให้พนักงานที่ไม่ใช้งานในระบบ เพื่อปรับจำนวนพนักงานให้สอดคล้องกับแพ็กเกจ โดยดำเนินการดังนี้:
2.1 เลือกที่ "จำนวนพนักงาน" ที่มีการแสดงข้อมูล
2.2 กดที่ไอคอนรูปปากกา เพื่อทำการลบพนักงานที่ลาออกออกจากระบบ


