PageView Facebook

เทคนิคการปรับใช้ ในระบบ HumanSoft สำหรับ Package Advance ที่ใช้ฟังก์ชัน "ข้อมูลเอกสาร" ในประวัติพนักงาน เพื่อบันทึกจดหมายเตือน


1. การตั้งค่าชื่อตัวเลือก

เพื่อกำหนดชื่อประเภทของเอกสาร ดังนี้

  1. ไปที่เมนู ตั้งค่า
  2. เลือก ตั้งค่าอื่นๆ
  3. เลือก ตั้งค่าชื่อตัวเลือก
  4. เพิ่มชื่อเอกสารที่ต้องการ (เช่น 'จดหมายเตือน')
  5. กด บันทึก
  6. เปิด-ปิดการใช้งาน ชื่อเอกสาร (เพื่อให้ชื่อเอกสารที่ตั้งค่าใหม่พร้อมใช้งาน)



2. การบันทึกจดหมายเตือนในประวัติพนักงาน

ขั้นตอนนี้เป็นการนำเอกสารจดหมายเตือนไปบันทึกผูกกับประวัติของพนักงาน

  1. ไปที่เมนู ข้อมูลองค์กร
  2. เลือก ข้อมูลพนักงาน
  3. เข้าสู่เมนู ประวัติส่วนตัว ของพนักงานที่เกี่ยวข้อง
  4. เลือก หัวข้อ เอกสาร
  5. กด เพิ่ม
  6. เลือก ประเภทเอกสารที่ต้องการ (คือ 'จดหมายเตือน' ที่สร้างไว้)
  7. หมายเหตุ: ให้ ไม่ต้องระบุวันหมดอายุ ของเอกสาร (เนื่องจากจดหมายเตือนเป็นเอกสารถาวรในประวัติ)
  8. อัปโหลดไฟล์จดหมายเตือนและ บันทึก


สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ
  • การตั้งค่าชื่อตัวเลือก
  • การบันทึกจดหมายเตือนในประวัติพนักงาน

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้