PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

E-Library

E-Library มาจากคำว่า Electronic Library หรือห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ ใช้สำหรับเป็นแหล่งความรู้ที่บันทึกข้อมูลไว้ในระบบ เพื่อให้การจัดเก็บข้อมูลเป็นระบบ และช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล หรือค้นหาข้อมูลที่ต้องการ โดยสามารถระบุได้ว่าจะให้พนักงานกลุ่มใดเห็นข้อมูลดังกล่าวได้บ้าง ซึ่งกระบวนการของ E-library จะมีขั้นตอนดังนี้


การเพิ่มหมวดหมู่ E-library

ขั้นแรกกดที่เมนูเครื่องมือ มาเลือกเมนู E-library หลังจากนั้นกดเครื่องหมายบวก เพื่อเพิ่มหมวดหมู่ จากนั้นกรอกชื่อหมวดหมู่ และกดบันทึก


เมื่อบันทึกแล้วให้กดที่จุด 3 จุดด้านหลังหมวดหมู่ที่ต้องการแล้วให้กดเพิ่มเนื้อหา หรือกดที่เพิ่มเนื้อหากลางหน้าจอได้เลย