การจัดการหนี้สินพนักงาน และเงินประกันการทำงาน
การจัดการหนี้สินพนักงาน และเงินประกันการทำงาน สามารถเพิ่มข้อมูลหนี้สินพนักงาน หรือเงินประกันการทำงานได้ 2 วิธี ดังนี้
1.เพิ่มจากเมนูจัดการหนี้สินพนักงาน (เพื่อให้ระบบหักให้อัตโนมัติจากการคำนวณ)
2.เพิ่มภาระหนี้สิน หรือเงินประกันการทำงานโดยการนำเข้าข้อมูล (สำหรับยอดที่จ่ายจนครบแล้ว) เพื่อเก็บเป็นข้อมูลเมื่อพนักงานลาออก
1.เพิ่มจากเมนูจัดการหนี้สินพนักงาน
ไปที่เมนูการประมวลผลเงินเดือน เลือกเมนู“จัดการหนี้สินพนักงาน” และกดปุ่ม “นำเข้าข้อมูล”
หลังจากนั้นกด “ดาวน์โหลด” เพื่อดาวน์โหลดเทมเพลทที่ใช้นำเข้าข้อมูล จะได้รับเป็นไฟล์ .xlsx (Excel.)