PageView Facebook
คำถามที่พบบ่อย(FAQ)

ศูนย์รวมคำถาม - คำตอบที่พบบ่อย ช่วยให้คุณเข้าใจการใช้งานได้อย่างมั่นใจ พร้อมลดเวลาในการแก้ไขข้อสงสัยซ้ำ ๆ

รายงานตรวจสอบประกันสังคมประจำเดือน


รายงานตรวจสอบประกันสังคมประจำเดือน คือ รายงานสำหรับตรวจสอบยอดประกันสังคมที่จะแสดงรายการเงินเดือนกลุ่มเวลาการทำงาน, ประเภทรายรับรายจ่าย, ประเภทการลาที่มีการตั้งค่าคิดประกันสังคมไว้ โดยไม่จำเป็นต้องตรวจสอบที่การตั้งค่า เพื่อให้ง่ายและรวดเร็วต่อการตรวจสอบ โดยสามารถดูคู่มือ การตรวจสอบผลการคำนวณประกันสังคม ประจำเดือนรายบุคคลได้ที่นี่



การตรวจสอบรายงานประกันสังคมประจำเดือน สามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนดังนี้

1.เมนูรายงาน

2.เลือก “กลุ่มประกันสังคม”

3.หลังจากนั้นเลือก “รายงานตรวจประกันสังคมประจำเดือน กท.20”

4.ทำการระบุเลือก โครงสร้างองค์กรและเดือน ที่ต้องการตรวจสอบได้เลย

สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • รายงานตรวจสอบประกันสังคมประจำเดือน