PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 3 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 3
date_range2024-03-20
alarm15:54:43

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารการอัปเดต ในครั้งนี้ HumanSoft ยังคงมีการพัฒนาและปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจ้าของกิจการ HR และผู้ใช้งานระบบทุกท่าน สามารถเข้าถึงและใช้งานระบบของ HumanSoft ได้เต็มรูปแบบ


Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 3 ได้แก่

1.   โหลดข้อมูลพนักงานใหม่

2.   เพิ่ม PDF ในเมนู "แบบประเมิน"

3.   ระยะเวลาทดลองงานของพนักงานทั้งองค์กร

4.   เอกสารรับรองเงินเดือน/รับรองการทำงาน

5.   HRS New Panel (หน้าประวัติส่วนตัว)


โหลดข้อมูลพนักงานใหม่

เมนูคำนวณเงินเดือนในส่วนของคำนวณเงินเดือนรายบุคคล และคำนวณเงินเดือนทั้งองค์กร จะมีฟังก์ชัน “โหลดข้อมูลพนักงานใหม่” ใช้สำหรับการปรับปรุงข้อมูลพนักงาน

 

คำว่า “โหลดข้อมูลพนักงานใหม่” นั้นอาจทำให้ HR ผู้ที่เกี่ยวข้องเกิดความสับสนได้ ทางระบบจึงได้ปรับเปลี่ยนชื่อปุ่มฟังก์ชันดังกล่าวจาก “โหลดข้อมูลพนักงานใหม่” เป็น “ปรับปรุงข้อมูลพนักงาน” เพื่อป้องกันการสับสนที่อาจเกิดขึ้นได้

เพิ่ม PDF ในเมนู "แบบประเมิน"

เมนูแบบประเมิน เป็นเมนูที่ใช้สำหรับการสร้างแบบประเมินพนักงาน โดยทางผู้พัฒนาได้ทำการเพิ่มในส่วนของไฟล์ PDF ขึ้นมา เพื่อให้ HR สามารถดาวน์โหลดแบบประเมินดังกล่าวส่งให้กับผู้บริหารหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำการตรวจสอบข้อมูลก่อนทำการประเมินได้

ระยะเวลาทดลองงานของพนักงานทั้งองค์กร

ระยะเวลาทดลองงานเป็นส่วนหนึ่งในการรับพนักงานเข้าทำงาน และเป็นช่วงเวลาของการทดสอบว่าพนักงานสามารถเรียนรู้หรือปรับตัวได้ตามระยะเวลาที่กำหนดหรือไม่

 

ผู้พัฒนาระบบจึงได้มีการเพิ่มในส่วนของระยะเวลาการทดลองงานขึ้นมาเพื่อให้ HR สามารถกรอกจำนวนระยะเวลาทดลองงานให้แก่พนักงานได้ตามความต้องการหรือตามนโยบายของบริษัท โดยสามารถกรอกข้อมูลได้ที่ > ข้อมูลองค์กร > ข้อมูลพนักงาน > หน้าเมนูย่อย > ข้อมูลเงินเดือน และทำการกรอกระยะเวลาทดลองงานตามต้องการ

เอกสารรับรองเงินเดือน/รับรองการทำงานผ่าน Web Browser

ผู้พัฒนาระบบได้พัฒนาในส่วนของฟีเจอร์ การยื่น “เอกสารรับรองเงินเดือน” และ “เอกสารับรองการทำงาน” ของพนักงานให้สามารถยื่นเอกสารผ่าน Web Browser ได้ เพื่อให้พนักงานสามารถยื่นขอเอกสารดังกล่าวได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานระบบได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

 

พนักงานสามารถเข้ามายื่นเอกสารผ่าน Web Browser ได้ดังนี้ เข้าไปที่เมนู ข้อมูลของท่าน > เลือกยื่นเอกสาร > เลือกเมนูขอหนังสือรับรองเงินเดือน / รับรองการทำงาน หลังจากที่พนักงานขอเอกสารเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการส่งข้อมูลดังกล่าวให้กับ HR เพื่อทำการอนุมัติเอกสารในขั้นตอนถัดไป

HRS New Panel (หน้าประวัติส่วนตัว)

เพื่อให้ข้อมูลพนักงานครบถ้วนมากยิ่งขึ้น และให้ HR หรือพนักงานสามารถที่จะเพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถของที่เกี่ยวข้องกับการทำงานได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น ทางผู้พัฒนาจึงได้พัฒนาในส่วนของหน้าประวัติส่วนตัว โดยความสามารถที่ทางระบบได้เพิ่มเข้ามาในหน้าประวัติส่วนตัว (new collapse-panel) มีดังนี้

·      ความสามารถทางภาษา

·      ความสามารถทางด้านพิมพ์ดีด

·      ความสามารถพิเศษ

การขับยานพาหนะ และมีใบอนุญาตขับขี่


สามารถดูการ Update! ฟีเจอร์ ทั้งหมดได้ที่ หน้าประกาศข่าวสาร

 

หากมีข้อสงสัยที่ต้องการสอบถามหรือต้องการให้ HumanSoft พัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติม สามารถแนะนำหรือแจ้งมาหาเราได้ในช่องทางการติดต่อของ HumanSoft ได้เลยค่ะ ทางเราพร้อมปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์และสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ