PageView Facebook

เอกสารเบิกค่าสวัสดิการ ในกรณีเป็นพนักงานแบ่งงวดจ่าย สามารถเลือกงวดในการจ่ายเงินได้หรือไม่


ในกรณีที่พนักงานถูกตั้งค่าให้แบ่งงวดจ่าย ไม่สามารถเลือกงวดในการจ่ายเงินสวัสดิการได้ ระบบจะกำหนดรอบการจ่ายเงินสวัสดิการไว้เป็นการเฉพาะ โดยสามารถเลือกวิธีการจ่ายได้ 2 รูปแบบ ดังนี้


1.จ่ายนอกเงินเดือน:

  • เงินสวัสดิการจะถูกจ่ายแยกต่างหากจากเงินเดือนปกติ โดยจะโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ระบุไว้

2.จ่ายในเงินเดือน:

  • สามารถเลือกให้เงินสวัสดิการถูกรวมจ่ายไปพร้อมกับเงินเดือนได้ โดยรอบการจ่ายจะอิงตามวันที่ขอเอกสาร เช่น
  • งวดที่ 1: วันที่ 01/08/2025 - 15/08/2025
  • งวดที่ 2: วันที่ 16/08/2025 - 31/08/2025
  • ตัวอย่างการทำงานของระบบ

1.หากขอเอกสารเบิกค่าสวัสดิการในวันที่ 5/08/2025 และเอกสารได้รับการอนุมัติทันที เงินสวัสดิการจะถูกจ่ายใน งวดที่ 1

2.แต่หากขอเอกสารในงวดที่ 1 แต่การอนุมัติเอกสารเกิดขึ้นในวันที่อยู่ในงวดที่ 2 เงินสวัสดิการจะยังคงแสดงใน งวดที่ 1

สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ
hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้