สามารถทำการเพิ่มเอกสารต่าง ๆ ในส่วนของประวัติส่วนตัวด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชันได้หรือไม่
พนักงานไม่สามารถเพิ่มเอกสารในส่วนของประวัติส่วนตัวได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชันได้ เเต่สามารถทำการเพิ่มข้อมูลผ่านเว็บเบาว์เซอร์ได้เท่านั้น
อย่างไรก็ตาม พนักงานสามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดเอกสาร ต่าง ๆ ในส่วนของประวัติส่วนตัวได้ด้วยตนเอง โดยมีขั้นตอนดังนี้:
- เปิดแอปพลิเคชัน และกดที่ เมนู 3 ขีด (มุมล่างขวาของหน้าจอ)
- เลือกเมนู "ข้อมูลพนักงาน"
- เลือก "ประวัติส่วนตัว"
- เลือกหัวข้อ "เอกสาร"
- ตรวจสอบหรือดาวน์โหลดเอกสารตามต้องการ
หมายเหตุ:
- การเพิ่มเอกสารในระบบจะต้องดำเนินการผ่านเว็บเบราว์เซอร์เท่านั้น
- หากต้องการแก้ไขหรือเพิ่มข้อมูลในส่วนอื่น เช่น ประวัติการศึกษา หรือที่อยู่ สามารถดำเนินการได้ผ่านเมนู ประวัติส่วนตัว ในแอปพลิเคชัน


