PageView Facebook

พนักงานเป็นแบ่งงวดจ่ายยื่นเอกสารเบิกเงินสดย่อยมาในงวดที่ 1 ทำไมขึ้นแสดงในงวดที่ 2 เกิดจากอะไร


กรณีที่พนักงานยื่นเอกสารเบิกเงินสดย่อย และอนุมัติจ่ายพร้อมเงินเดือนแบบแบ่งงวด ระบบจะทำการคำนวณยอดเงินสดย่อยตามจำนวนงวดที่ตั้งค่าไว้ และแบ่งจ่ายตามงวดที่กำหนด โดยมีรายละเอียดดังนี้


ตัวอย่างการแบ่งจ่ายเงินสดย่อย

ยอดเงินสดย่อยที่เบิก: 800 บาท

จำนวนงวดที่แบ่งจ่าย: 2 งวด

  • งวดที่ 1: พนักงานได้รับ 400 บาท
  • งวดที่ 2: พนักงานได้รับ 400 บาท

ยอดรวมทั้งสิ้น: 800 บาท


สาเหตุที่ยอดเงินสดย่อยแสดงในงวดที่ 2

  • การตั้งค่าการแบ่งจ่าย: ระบบจะคำนวณและแบ่งยอดเงินสดย่อยตามจำนวนงวดที่ตั้งค่าไว้ หากตั้งค่าให้แบ่งจ่าย 2 งวด ยอดเงินในงวดที่ 2 จะถูกแสดงในรอบการคำนวณเงินเดือนถัดไป
  • การอนุมัติเอกสาร: หากเอกสารเบิกเงินสดย่อยได้รับการอนุมัติในงวดที่ 1 แต่มีการตั้งค่าการแบ่งจ่าย ระบบจะจัดการยอดเงินตามงวดที่กำหนดโดยอัตโนมัติ
สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ
hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้