PageView Facebook
คำถามที่พบบ่อย(FAQ)

ศูนย์รวมคำถาม - คำตอบที่พบบ่อย ช่วยให้คุณเข้าใจการใช้งานได้อย่างมั่นใจ พร้อมลดเวลาในการแก้ไขข้อสงสัยซ้ำ ๆ

รายรับรายจ่ายไม่แสดง ต้องทำอย่างไร

กรณีที่รายรับรายจ่ายไม่แสดงในหน้าคำนวณเงินเดือนงวดปกติ และคำนวณงวดพิเศษ ต้องทำอย่างไร

ในกรณีที่มีการสร้างรอบเดือนถัดไปทางเราแนะนำให้กดโหลดข้อมูลการตั้งค่าใหม่ เพื่อเป็นการอัปเดตข้อมูลการตั้งค่า และให้รายรับรายจ่ายแสดงในรอบเดือนนั้น ๆ


กรณีที่รายรับรายจ่ายไม่แสดง

แนะนำให้กดที่เมนูคำนวณเงินเดือน เลือกรอบเดือนที่ต้องการ มาที่หน้าคำนวณเงินเดือนทั้งองค์กร กดที่ปุ่มรีเซต และกดโหลดข้อมูลการตั้งค่าใหม่



สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ