การกำหนดสิทธิ์ใช้งานของหัวหน้างาน
การกำหนดสิทธิ์ใช้งานของหัวหน้างาน เป็นกระบวนการที่สำคัญในบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าหัวหน้างานสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นต่อการทำงานของตนเองได้อย่างเหมาะสม และเพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยการกำหนดสิทธิ์ใช้งานของหัวหน้างานนี้จะสามารถอนุมัติเอกสารพื้นฐานต่างๆ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบเวลาการทำงานเข้า-ออกประจำวัน, ปฏิทินการทำงาน, กะการทำงาน-วันหยุด รวมถึงการลงเวลาทำงานให้กับพนักงานใต้สังกัดที่ถูกกำหนดให้เป็นผู้อนุมัติให้ การกำหนดสิทธิ์ใช้งานของหัวหน้างานอย่างเหมาะสมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดการข้อมูลในบริษัท
วิธีการกำหนดสิทธิ์
วิธีการกำหนดสิทธิ์ MANAGER : ผู้จัดการ เพื่อใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ สามารถดำเนินการได้ดังนี้
1.ให้เข้ามาที่เมนูข้อมูลพนักงาน
2.เลือกที่ “ตั้งค่า”
3.เลือก “ตั้งค่าผู้ใช้”
4.ลือก “จัดกลุ่มผู้ใช้งาน” เพื่อกำหนดสิทธิ์ได้เลย