เริ่มต้นความคุ้มค่า ด้วยแผนที่ใช่ สำหรับคุณ
เหมาะสำหรับ
องค์กรที่ต้องการให้ช่วย
ทำเงินเดือนเท่านั้น
องค์กรที่ต้องการให้ช่วย
ทำเงินเดือนเท่านั้น
Basic Outsource
120
บาท/คน/เดือน
- Employee Data
- Time Attendance
- OT, Leave Calculation
- Tax, SSO Calculation
- Payroll Calculation
- Report Bank payroll, PND1, SSO, PVD
- E-Pay Slip
- Withholding Tax Certificate Section 50 Bis
- HRM Portal (Only payroll)
เหมาะสำหรับ
องค์กรที่ต้องการให้ช่วยทำเงินเดือน
และมีการหมุนเวียนกะ พร้อมระบบ
Employee Self Service
องค์กรที่ต้องการให้ช่วยทำเงินเดือน
และมีการหมุนเวียนกะ พร้อมระบบ
Employee Self Service
Advanced Outsource
160
บาท/คน/เดือน
- Employee Data
- Shift & Time Management
- Time Attendance
- OT, Leave Calculation
- Tax, SSO Calculation
- Payroll Calculation
- Report Bank payroll, PND1, SSO, PVD
- E-Pay Slip
- Withholding Tax Certificate Section 50 Bis
- Salary Cert. & Employment Cert.
- HRM Portal (Full HRM)
เหมาะสำหรับ
องค์กรที่ต้องการให้ช่วยทำเงินเดือน
และต้องการ Employee Self Service
& HRD function
องค์กรที่ต้องการให้ช่วยทำเงินเดือน
และต้องการ Employee Self Service
& HRD function
Professional Outsource
220
บาท/คน/เดือน
- Employee Data
- Shift & Time Management
- Time Attendance
- OT, Leave Calculation
- Tax, SSO Calculation
- Payroll Calculation
- Report Bank payroll, PND1, SSO, PVD
- E-Pay Slip
- Withholding Tax Certificate Section 50 Bis
- Salary Cert. & Employment Cert.
- HRM Portal (Full HRM&HRD)
เริ่มต้นเพียง 3,000 บาท/เดือน กรณี จำนวนพนักงานที่ใช้งานต่อเดือนเกินราคา 3,000 บาท/เดือน จะคิดราคาเป็นรายหัว ตาม Package ในตาราง
เปรียบเทียบฟังก์ชันแต่ละแพ็กเกจ
1. Employee Data
2. Shift & Time Management
3. Time Attendance
4. OT, Leave Calculation
5. Tax, SSO Calculation
6. Payroll Calculation
7. Report Bank payroll, PND1, SSO, PVD
8. E-Pay Slip
9. E-50BIS
10. Salary Cert. & Employment Cert.
11. HRM Portal
12. HumanSoft Notify
Partner Program
สำนักงานบัญชี ร่วมเป็น พันธมิตร เพิ่มรายได้ ขยายฐานลูกค้าสำหรับบริการ Payroll Outsourcing Service
- ได้ค่าคอมมิชชันสูงสุด 30% หรือ ส่วนลดโปรแกรม
- พร้อมสนับสนุนคุณด้วยเครื่องมือการตลาดที่ครบครัน และคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ จนใช้งานได้จริง
การบริการหลังการขาย
- เวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:30–17:30 น.
(หากตรงกับรอบคำนวณเงินเดือน ทีมงานจะให้บริการในวันหยุดเพื่อไม่ให้กระทบต่อการดำเนินงานของลูกค้า) - ราคานี้รวมค่าจด Domain Name
- ราคานี้รวมค่าเช่าพื้นที่ Hosting
- ราคานี้รวมค่าบริการให้คำปรึกษา แก้ไขการตั้งค่า อัพเดทข้อมูลที่เกิดขึ้นระหว่างเดือน
- ราคานี้รวมค่า Update Program
- ราคานี้รวมค่า Backup Database ทุกวัน
- ราคานี้รวมค่าขึ้นระบบครั้งแรก นำข้อมูลพนักงานเข้าปัจจุบัน ตั้งค่าเริ่มต้น และการนำเข้าข้อมูลย้อนหลัง
ภายในปีปฏิทินเดียวกัน (ไม่รวมนำเข้าข้อมูลในปีที่ผ่านมา) - ราคานี้รวมค่าฝึกอบรมการใช้งานครั้งแรก เป็นการฝึกอบรมแบบ Online Conference เท่านั้น
- ราคานี้ไม่รวมค่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ
- ราคานี้รวมการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ
- คู่มือการใช้ผ่านช่องทาง https://www.humansoft.co.th/th/docs