PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ครั้งที่ 1 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ครั้งที่ 1
date_range2024-02-27
alarm08:00:00

เพื่อเป็นการมอบของขวัญในเดือนแห่งความรักให้กับผู้ใช้งานทุกท่าน HumanSoft ได้มีการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าของกิจการ HR ผู้ใช้งานระบบทุกท่าน สามารถเข้าถึงและใช้งานระบบของ HumanSoft ได้เต็มรูปแบบ 


Update! ฟีเจอร์ใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ครั้งที่ 1 ได้แก่

1.   กำหนดอนุมัติเอกสารตามลำดับขั้น

2.   Application HumanSoft เวอร์ชัน 2.40


กำหนดอนุมัติเอกสารตามลำดับขั้น

เริ่มต้นกันด้วยฟีเจอร์แรกที่ได้มีการอัปเดตคือ “กำหนดผู้อนุมัติเอกสารตามลำดับขั้น” เป็นการกำหนดลำดับขั้นในการอนุมัติเอกสารของแต่ละประเภท ซึ่งสามารถกำหนดผู้อนุมัติได้สูงสุดถึง 5 ขั้น จากเดิมระบบ HumanSoft สามารถกำหนดลำดับขั้นการอนุมัติเอกสารของหัวหน้างาน (สิทธิ์ Manager) ได้เพียง 2 ขั้น โดยจะมีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมบ้างนั้นมาดูกันเลย


 “ตั้งค่าลำดับขั้นการอนุมัติ” ที่เมนูตั้งค่าทั่วไป

 

เราได้พัฒนาในส่วนของการ “ตั้งค่าลำดับขั้นการอนุมัติ” ที่เมนูตั้งค่าทั่วไป เราได้มีการเพิ่มลำดับขั้นการอนุมัติเอกสารให้มากขึ้น นอกจากนี้ HR หรือผู้ดูและระบบ (Admin/Owner) สามารถตั้งค่าลำดับการอนุมัติแยกตามประเภทของเอกสารได้ ว่าในแต่ละเอกสารสามารถอนุมัติเอกสารได้สูงสุดกี่ขั้น หรือต้องการให้ HR เป็นผู้อนุมัติเอกสารแต่เพียงผู้เดียว โดยเอกสารที่สามารถกำหนดลำดับขั้นได้ มี 9 เอกสาร ดังนี้

1.   เอกสารลางาน

2.   เอกสารโอที

3.   เอกสารเพิ่มเวลา

4.   เอกสารเปลี่ยนกะการทำงาน

5.   เอกสารเปลี่ยนวันหยุด

6.   เอกสารรับรองเงินเดือน

7.   เอกสารรับรองการทำงาน

8.   เอกสารเบิกเงินสดย่อย

9.   เอกสารสวัสดิการ

การตั้งค่ากำหนดสายอนุมัติ

การตั้งค่ากำหนดสายอนุมัติ เป็นการกำหนดผู้อนุมัติเอกสารให้กับพนักงาน โดยสามารถกำหนดผู้อนุมัติเอกสารให้กับพนักงานได้ที่ เมนูข้อมูลองค์กร > ข้อมูลพนักงาน > เมนูย่อย > เลือกกำหนดผู้อนุมัติ จากนั้นทำการอนุมัติเอกสารให้กับพนักงาน

ตั้งค่ากลุ่มผู้ใช้งาน

ต่อมาคือการ “ตั้งค่ากลุ่มผู้ใช้งาน” เราได้ทำการอัปเดตในส่วนของการเพิ่มสิทธิ์การอนุมัติเอกสาร (สิทธิ์ Manager) เพิ่มเติม โดยผู้ดูแลระบบสามารถเข้ามาตั้งค่าเพื่อเปิดสิทธิ์การเข้าถึงเมนูอนุมัติเอกสารให้กับหัวหน้างานเพิ่มเติม (สิทธิ์ Manager) ได้แก่ เอกสารรับรองเงินเดือน เอกสารรับรองการทำงาน เบิกเงินสดย่อย และสวัสดิการ

เมนูข้อมูลหัวหน้างาน

เมื่อทำการเปิดสิทธิ์การเข้าถึงการอนุมัติเอกสารเพิ่มเติมให้กับหัวหน้างานผู้อนุมัติเอกสารเรียบร้อยแล้ว จะมีเมนูอนุมัติเอกสารเพิ่มขึ้นอีก 4 เมนู คือ

1. อนุมัติเอกสารรับรองเงินเดือน

2. อนุมัติเอกสารรับรองการทำงาน

3. อนุมัติเอกสารเบิกเงินสดย่อย

4. อนุมัติเอกสารสวัสดิการ

Application HumanSoft เวอร์ชัน 2.40

ต่อมาเราได้อัปเดต Application HumanSoft เป็นเวอร์ชัน 2.40 ได้มีการปรับปรุงในส่วนของการแสดงผลของเมนูยื่นเอกสาร และการอนุมัติเอกสาร ดังนี้


1. เมนูยื่นเอกสาร

การยื่นเอกสารบน Application HumanSoft เวอร์ชัน 2.40 จะไม่มีการแบ่งประเภทเอกสารว่ายื่นเอกสารส่งหัวหน้างาน หรือยื่นเอกสารส่งฝ่ายบุคคล เพิ่มความสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น

2. เมนูอนุมัติเอกสาร

ต่อมาคือเมนูการอนุมัติเอกสารบน Application HumanSoft เวอร์ชัน 2.40 ได้เพิ่มตัวกรองเอกสารในส่วนของประเภทเอกสาร และสถานะเอกสารเข้ามา ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหัวหน้างานในการอนุมัติเอกสารให้กับพนักงานได้สะดวก รวดเร็ว และถูกต้องยิ่งขึ้น



สามารถดูการ Update! ฟีเจอร์ ทั้งหมดได้ที่ หน้าประกาศข่าวสาร

 

หากมีข้อสงสัยที่ต้องการสอบถามหรือต้องการให้ HumanSoft พัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติม สามารถแนะนำหรือแจ้งมาหาเราได้ในช่องทางการติดต่อของ HumanSoft ได้เลยค่ะ ทางเราพร้อมปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์และสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ