PageView Facebook
date_range 21/11/2024 visibility 366 views
bookmark HR Knowledge
หมดปัญหาการลงเวลาทำงานแบบเดิม ๆ ด้วยแอพเช็คอินเข้างานฟรี - blog image preview
Blog >หมดปัญหาการลงเวลาทำงานแบบเดิม ๆ ด้วยแอพเช็คอินเข้างานฟรี

หมดปัญหาการลงเวลาทำงานแบบเดิม ๆ ที่เสี่ยงเกิดข้อผิดพลาด ด้วยการเปลี่ยนมาใช้แอพเช็คอินเข้างานฟรี ตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยให้การลงเวลามีความถูกต้อง แม่นยำมากยิ่งขึ้น


อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม


การลงเวลาทำงานด้วยแอพเช็คอินเข้างานฟรี


แอพเช็คอินเข้างานฟรี คือแอพลงเวลางานที่สามารถบันทึกเวลาเข้า-ออกงานได้สะดวกสบาย ซึ่งสามารถใช้งานง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน โดยพนักงานไม่ต้องลงเวลาทำงานผ่านเครื่องตอกบัตร หรือลงเวลาทำงานผ่านการลงชื่อในกระดาษแบบเดิม ๆ อีกต่อไป แอพเช็คอินเข้างานฟรีนี้ สามารถรองรับการลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการลงเวลาทำงานผ่าน WI-FI, GPS, สแกน QR Code หรือ สแกนใบหน้า เป็นต้น


ซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน นับเป็นสิ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานได้เป็นอย่างดี เพราะในปัจจุบัน สมาร์ทโฟนนับเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ ดังนั้นการลงเวลาทำงานผ่านแอพเช็คอินเข้าฟรี นับเป็นการช่วยลดต้นทุนในการจัดซื้อและบำรุงรักษาอุปกรณ์ อีกทั้งยังช่วยให้การจัดการข้อมูลเวลาทำงานของพนักงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


แอพเช็คอินเข้างานฟรี ช่วยลดปัญหาการลงเวลางานได้อย่างไร?


แอพเช็คอินเข้างานฟรี ช่วยลดปัญหาการลงเวลางานได้อย่างไรบ้าง? ไปติดตามกันเลย



ลดการใช้กระดาษและกรอกข้อมูลด้วยมือ

แอพเช็คอินเข้างานฟรี ช่วยให้พนักงานสามารถลงเวลาเข้า-ออกงานงานได้โดยการสแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือ, สแกน QR Code หรือเชื่อมต่อสัญญาณ WI-FI ของบริษัท เพื่อลงเวลาทำงานได้สะดวกสบาย การลงเวลาเข้า-ออกงานผ่านแอพเช็คอินเข้างานฟรี ถือเป็นการช่วยลดความยุ่งยากและข้อผิดพลาดในการกรอกข้อมูลการลงเวลาลงบนกระดาษได้อีกด้วย


ใช้งานง่าย

แอพเช็คอินเข้างานฟรี สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ทำให้พนักงานสามารถเช็คอินเวลาเข้า-ออกงานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องต่อคิวรอลงเวลาผ่านเครื่องตอกบัตร, เครื่องสแกนนิ้ว หรือต้องลงชื่อเพื่อลงเวลาการเข้า-ออกงานลงบนกระดาษให้เสี่ยงเกิดความผิดพลาดได้ 


มีความแม่นยำสูง

แอพเช็คอินเข้างานฟรี สามารถบันทึกเวลาเข้า-ออก ของพนักงานได้อัตโนมัติและแม่นยำ อีกทั้งแอพเช็คอินเข้างานฟรีสามารถระบุตำแหน่งของพนักงานได้ ช่วยให้ HR สามารถตรวจสอบการลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานได้ถูกต้อง โดยไม่ต้องพึ่งพาการลงเวลาแบบเดิม ๆ ที่อาจเกิดการผิดพลาดหรือล่าช้า


ป้องกันการลงเวลาแทนกัน

การลงเวลามีหลากหลายรูปแบบ โดยที่ผ่านมามีการลงเวลาเข้า-ออกงานผ่านการตอกบัตร หรือมีการเซ็นชื่อเพื่อลงเวลางานลงบนกระดาษ สิ่งนี้อาจส่งผลให้พนักงานสามารถฝากกันลงเวลา หรือลงเวลาเข้า-ออกงานแทนกันได้ง่าย หากเปลี่ยนมาใช้แอพเช็คอินเข้างานฟรีในการลงเวลาเข้า-ออกงาน ก็จะช่วยอุดรอยรั่วและสามารถป้องกันการลงเวลาแทนกันของพนักงานได้ เพราะแอพเช็คอินเข้างานฟรี เป็นแอพที่มีฟังก์ชันการสแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือ ทำให้ HR มั่นใจได้ว่าการลงเวลาเข้า-ออกงาน เป็นไปด้วยความโปร่งใส


สะดวกและรวดเร็ว

เมื่อพนักงานลงเวลาเข้า-ออกงานผ่านแอพเช็คอินเข้างานฟรี ข้อมูลการลงเวลาของพนักงานจะถูกส่งไปยังผู้ดูแลระบบ (HR) โดยไม่ต้องรอดึงข้อมูลการลงเวลาจากอุปกรณ์อื่น ๆ ให้ยุ่งยากหรือเสียเวลา


ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์

องค์กรไม่จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์ใด ๆ เพื่อใช้ในการลงเวลาทำงาน แอพเช็คอินเข้างานฟรี ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ไปได้มาก เนื่องจากพนักงานสามารถลงเวลาเข้า-ออกงานผ่านแอพเช็คอินเข้างานฟรี ผ่านสมาร์ทโฟนของตนเอง แอพเช็คอินเข้างานฟรี ถือเป็นแอพที่ตอบโจทย์การลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานได้อย่างแท้จริง


สรุป หมดปัญหาการลงเวลาทำงานแบบเดิม ๆ ด้วยแอพเช็คอินเข้างานฟรี


ในยุคดิทิจัลที่ทุกอย่างต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบาย สมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนปัจจัยที่ 5 ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของมนุษย์ การลงเวลาเข้า-ออกงานผ่านสมาร์ทโฟน จึงถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพนักงานได้เป็นอย่างดี  


การเปลี่ยนมาใช้แอพเช็คอินเข้างานฟรีแทนการลงเวลางานแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นการตอกบัตร หรือการเซ็นชื่อลงเวลางาน ที่อาจเสียเวลาหรือเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย นอกจากนี้แอพเช็คอินเข้างานฟรียังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ให้องค์กรเลือกใช้ได้ตามความต้องการ โดยโปรแกรม HumanSoft นับเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของทั้งพนักงาน HR และองค์กรได้อย่างครอบคลุม เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงานในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้