chevron_right (Q&A) การจัดการข้อมูลพนักงาน
พนักงานสามารถแก้ไขโรงพยาบาลตามสิทธิด้วยตนเอง ได้หรือไม่
พนักงานไม่สามารถแก้ไขข้อมูลโรงพยาบาลตามสิทธิการรักษาของตนเองผ่านระบบได้โดยตรง ข้อมูลโรงพยาบาลตามสิทธิการรักษาเป็นข้อมูลสำคัญที่เชื่อมโยงกับสวัสดิการและประกันสังคมของพนักงาน ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงใดๆ จะต้องดำเนินการโดยผู้ดูแลระบบที่มีสิทธิ์เท่านั้น หากพนักงานมีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขโรงพยาบาลตามสิทธิของตนเองสามารถแจ้งกับ HR หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแล เพื่อแก้ไขเพิ่มเติม