PageView Facebook

เมื่อดำเนินการยื่นคำขอเอกสารเพื่อเปลี่ยนแปลงวันหยุด ระบบได้แสดงข้อความแจ้งเตือนว่า "ผิดพลาด เนื่องจากวันที่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ถูกจำกัดไม่ให้แก้ไขได้แล้ว" เกิดจากสาเหตุใด


ข้อความแจ้งเตือนดังกล่าวเกิดจากสาเหตุที่ระบบยังไม่พบรายชื่อของพนักงานในรอบการทำงานของเดือนที่เลือก หรือเป็นการทำรายการล่วงหน้าข้ามเดือน ในขณะที่ระบบยังไม่ได้สร้างรอบการคำนวณของเดือนนั้นขึ้นมา


แนวทางแก้ไข:

  1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ HR เพื่อดำเนินการ "สร้างรายชื่อพนักงาน" ในรอบเดือนดังกล่าวให้เรียบร้อย
  2. ตรวจสอบรอบเดือนในระบบให้แน่ใจว่ามีการตั้งค่ารอบการคำนวณครบถ้วน
  3. หลังจากดำเนินการแก้ไขแล้ว สามารถยื่นเอกสารเปลี่ยนวันหยุดใหม่ได้


คำแนะนำ:

  • การแก้ไขเอกสารเปลี่ยนวันหยุดสามารถทำได้เฉพาะในสถานะ "รออนุมัติ" เท่านั้น โดยสามารถดำเนินการผ่านเมนู "จัดการเอกสาร" หรือ "คำนวณเงินเดือนรายบุคคล"
  • หากต้องการเปลี่ยนวันหยุดมากกว่า 1 วัน จะต้องยื่นเอกสารแยกเป็นรายวัน เนื่องจากระบบรองรับการเปลี่ยนแปลง 1 วันต่อ 1 เอกสารเท่านั้น


สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้