PageView Facebook

ยื่นเอกสารเพิ่มเวลา สามารถเพิ่มเวลาทั้งเข้าและออกทีเดียวได้หรือไม่


พนักงานสามารถยื่นเอกสารเพิ่มเวลาทั้งเวลาเข้าและเวลาออกพร้อมกันได้ โดยกดปุ่ม "เพิ่มเวลา" เพื่อระบุทั้งเวลาเข้าและเวลาออกในเอกสารเดียวกัน ซึ่งระบบรองรับการเพิ่มข้อมูลได้สูงสุด 4 ช่วงเวลา ต่อเอกสาร 1 ฉบับ


ขั้นตอนการยื่นเอกสารเพิ่มเวลา:

  1. เข้าสู่เมนู "ยื่นเอกสาร"
  2. เลือก "ขอเพิ่มเวลา"
  3. กดที่ไอคอน "+" เพื่อขอเพิ่มเวลา
  4. เลือกวันที่ที่ต้องการขอเพิ่มเวลา และระบุเหตุผล
  5. เลือก "เพิ่มเวลา" และระบุทั้งเวลาเข้าและเวลาออก
  6. ตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกด "บันทึก" เพื่อยืนยันคำขอ


คำแนะนำ:

  • การเพิ่มเวลานี้เหมาะสำหรับกรณีที่พนักงานลืมลงเวลาทำงาน เพื่อป้องกันไม่ให้ระบบหักขาดงาน
  • วันที่ที่สามารถขอเพิ่มเวลาได้จะถูกจำกัดให้เลือกได้เพียงวันเดียวกันกับวันที่ขอเอกสาร, วันที่ก่อนหน้า หรือวันที่ถัดไป



สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้