PageView Facebook

พนักงานชาวเมียนมาส่วนใหญ่ พบปัญหาหน้าจอเป็นสีขาวเมื่อกดขอโอทีผ่านแอปพลิเคชัน ต้องแก้ไขอย่างไร


หากพนักงานต่างชาติชาวเมียนมาพบปัญหาเมื่อขอเอกสารโอทีผ่านแอปพลิเคชัน แล้วหน้าจอแสดงผลเป็นสีขาว ไม่สามารถทำรายการได้ แนะนำให้ดำเนินการแก้ไขตามขั้นตอนดังนี้:

1. ตั้งค่าตัวเครื่อง

  • เข้าไปที่การตั้งค่าของโทรศัพท์ (Settings)
  • เปลี่ยนภาษาของระบบให้เป็น "ภาษาไทย" หรือ "ภาษาอังกฤษ"

2. ตั้งค่าแอปพลิเคชัน

  • เปิดแอปพลิเคชัน HumanSoft
  • เลือกตั้งค่าภาษาภายในแอปให้เป็น "ภาษาพม่า" เพื่อให้พนักงานยังคงใช้งานได้สะดวก

3. ลองทำรายการใหม่

  • เข้าเมนูขอเอกสารโอทีเพื่อทำรายการอีกครั้ง


สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้