พนักงานชาวเมียนมาส่วนใหญ่ พบปัญหาหน้าจอเป็นสีขาวเมื่อกดขอโอทีผ่านแอปพลิเคชัน ต้องแก้ไขอย่างไร
หากพนักงานต่างชาติชาวเมียนมาพบปัญหาเมื่อขอเอกสารโอทีผ่านแอปพลิเคชัน แล้วหน้าจอแสดงผลเป็นสีขาว ไม่สามารถทำรายการได้ แนะนำให้ดำเนินการแก้ไขตามขั้นตอนดังนี้:
1. ตั้งค่าตัวเครื่อง
- เข้าไปที่การตั้งค่าของโทรศัพท์ (Settings)
- เปลี่ยนภาษาของระบบให้เป็น "ภาษาไทย" หรือ "ภาษาอังกฤษ"
2. ตั้งค่าแอปพลิเคชัน
- เปิดแอปพลิเคชัน HumanSoft
- เลือกตั้งค่าภาษาภายในแอปให้เป็น "ภาษาพม่า" เพื่อให้พนักงานยังคงใช้งานได้สะดวก
3. ลองทำรายการใหม่
- เข้าเมนูขอเอกสารโอทีเพื่อทำรายการอีกครั้ง

