ลงเวลาด้วยใบหน้าไม่ได้ ไม่สามารถลงเวลาด้วยการสแกนใบหน้าได้ แอปเเจ้งเตือน "ผิดพลาด x ตรวจสอบข้อมูลพนักงาน"
กรณีที่ไม่สามารถลงเวลาด้วยการสแกนใบหน้าได้ และระบบแสดงข้อความแจ้งเตือนว่า "ผิดพลาด x ตรวจสอบข้อมูลพนักงาน" อาจเกิดจากสาเหตุดังนี้:
- การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ: เช่น ทรงผมที่เปลี่ยนไป, การสวมแว่นตา, หน้ากากอนามัย หรือมีรอยแผลเป็น ทำให้ระบบจดจำใบหน้าไม่ได้
- คุณภาพของข้อมูลเดิม: ภาพใบหน้าที่ลงทะเบียนครั้งแรกอาจไม่ชัดเจน (เบลอ/มืด) หรือมีโครงสร้างใบหน้าคล้ายคลึงกับพนักงานท่านอื่น
- ไม่มีข้อมูลใบหน้าในระบบ: กรณีที่พนักงานยังไม่ได้บันทึกใบหน้าในระบบ


