หากพนักงานจำรหัสเข้าใช้งานไม่ได้ ต้องกดลืมรหัสผ่านทุกครั้งหรือไม่
หากพนักงานจำรหัสผ่านเข้าใช้งานไม่ได้ สามารถดำเนินการได้ดังนี้
- กดปุ่ม "ลืมรหัสผ่าน" เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่ โดยระบบจะส่งรหัสยืนยัน (OTP) ไปยังช่องทางที่เลือก เช่น เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมล
- ใช้ฟีเจอร์ "Sign in with Line/Apple ID/Facebook/Google" เพื่อเข้าสู่ระบบโดยไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่านเฉพาะของแอปพลิเคชัน

