หากรหัสผ่านเข้าใช้งานไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร
หากรหัสผ่านที่ใช้ในการเข้าใช้งานไม่ถูกต้อง ผู้ใช้งานสามารถดำเนินการแก้ไขได้ตามขั้นตอนดังนี้
- กดปุ่ม "ลืมรหัสผ่าน" ที่ปรากฏอยู่ด้านล่างของหน้าจอเข้าสู่ระบบ
- ระบบจะดำเนินการรีเซ็ตรหัสผ่านให้เป็น หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก โดยอัตโนมัติ
หรือในกรณีที่กด "ลืมรหัสผ่าน" แล้ว แต่ไม่ได้รับรหัส OTP เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์หรืออีเมลที่ลงทะเบียนไว้ในระบบ กรุณาติดต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล (HR) เพื่อดำเนินการคืนค่ารหัสผ่านสำหรับการเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน


