สามารถขอเพิ่มเวลา ในวันที่ย้อนหลังได้หรือไม่
สามารถทำรายการย้อนหลังได้ โดยเลือกวันที่ให้ตรงกับวันปฏิบัติงานจริง ทั้งนี้ วันที่ดังกล่าวต้องอยู่ภายในรอบเดือนที่ระบบยังไม่ปิดงวดการคำนวณเงินเดือน
ขั้นตอนการยื่นเอกสารเพิ่มเวลา:
- เข้าสู่เมนู "ยื่นเอกสาร"
- เลือก "ขอเพิ่มเวลา"
- กดที่ไอคอน "+" เพื่อขอเพิ่มเวลา
- เลือกวันที่ที่ต้องการขอเพิ่มเวลา และระบุเหตุผล
- เลือก "เพิ่มเวลา" และระบุเวลาที่ต้องการ
- ตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกด "บันทึก" เพื่อยืนยันคำขอ
คำแนะนำ:
- วันที่ที่สามารถขอเพิ่มเวลาได้จะถูกจำกัดให้เลือกได้เพียงวันเดียวกันกับวันที่ขอเอกสาร, วันที่ก่อนหน้า หรือวันที่ถัดไป
- หากรอบเดือนที่ต้องการขอเพิ่มเวลาได้ถูกปิดงวดการคำนวณเงินเดือนแล้ว จะไม่สามารถดำเนินการได้

