การลบข้อมูลพนักงาน
การลบพนักงาน ใช้สำหรับกรณีที่ไม่ต้องการให้พนักงงานที่ต้องการมีข้อมูลขึ้นในระบบ ซึ่งถ้าหากมีการลบพนักงานออกจากฐานข้อมูลจะไม่สามารถดึงข้อมูลกลับมาใช้งานได้
ขั้นตอนการลบข้อมูลพนักงาน
ขั้นตอนการลบข้อมูลพนักงาน สามารถดำเนินการได้ดังนี้
1.เข้าสู่ระบบและเลือกเมนู “ข้อมูลองค์กร”
2.ไปที่เมนู “ข้อมูลพนักงาน”
3.ค้นหาและเลือกพนักงานที่ต้องการดำเนินการลาออก และเลือกที่เมนู “เลือกพนักงาน”
4.เลือกที่เมนู “จัดการ” และเลือก “จัดการเรื่องลาออก”
5.หลังจากนั้นให้เลื่อนลงมาด้านล่างและเลือก “สวิตช์เปิด” ลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลทั้งหมด
6.สุดท้ายให้ใส่ User/password ของผู้ที่มีสิทธิ และกดลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลทั้งหมด
สรุปได้ง่าย ๆ ดังนี้
การลบพนักงานออกจากฐานข้อมูล ใช้ในกรณีที่ต้องการลบพนักงานที่เพิ่มข้อมูลเข้ามาผิด เมื่อทำการลบพนักงานออกจากฐานข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถค้นหาหรือตรวจสอบข้อมูลของพนักงานได้อีก
Modified: 2025-05-08 11:44:15
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- การลบข้อมูลพนักงาน
- ขั้นตอนการลบข้อมูลพนักงาน
- สรุปได้ง่าย ๆ ดังนี้