PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

การลบข้อมูลพนักงาน

การลบพนักงาน ใช้สำหรับกรณีที่ไม่ต้องการให้พนักงงานที่ต้องการมีข้อมูลขึ้นในระบบ ซึ่งถ้าหากมีการลบพนักงานออกจากฐานข้อมูลจะไม่สามารถดึงข้อมูลกลับมาใช้งานได้


ขั้นตอนการลบข้อมูลพนักงาน

ขั้นตอนการลบข้อมูลพนักงาน สามารถดำเนินการได้ดังนี้

1.เข้าสู่ระบบและเลือกเมนู “ข้อมูลองค์กร”

2.ไปที่เมนู “ข้อมูลพนักงาน”

3.ค้นหาและเลือกพนักงานที่ต้องการดำเนินการลาออก และเลือกที่เมนู “เลือกพนักงาน”



4.เลือกที่เมนู “จัดการ” และเลือก “จัดการเรื่องลาออก”

5.หลังจากนั้นให้เลื่อนลงมาด้านล่างและเลือก “สวิตช์เปิด” ลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลทั้งหมด

6.สุดท้ายให้ใส่ User/password ของผู้ที่มีสิทธิ และกดลบข้อมูลออกจากฐานข้อมูลทั้งหมด

สรุปได้ง่าย ๆ ดังนี้

การลบพนักงานออกจากฐานข้อมูล ใช้ในกรณีที่ต้องการลบพนักงานที่เพิ่มข้อมูลเข้ามาผิด เมื่อทำการลบพนักงานออกจากฐานข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถค้นหาหรือตรวจสอบข้อมูลของพนักงานได้อีก



Modified: 2025-05-08 11:44:15
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • การลบข้อมูลพนักงาน
  • ขั้นตอนการลบข้อมูลพนักงาน
  • สรุปได้ง่าย ๆ ดังนี้