จัดการหนี้สินพนักงาน และเงินประกันการทำงาน
เมนูจัดการหนี้สินพนักงาน และเงินประกันการทำงาน ใช้สำหรับกรณีที่ ต้องการให้ระบบหักเงินพนักงานอัตโนมัติ หรือเป็นการเก็บประวัติการหักเงินพนักงานที่เคยมีการจ่ายเงินครบแล้ว
สามารถดำเนินการเพิ่มข้อมูล หรือนำเข้าข้อมูลได้ทั้ง 2 รูปแบบ
การเพิ่มข้อมูล
การเพิ่มข้อมูลจัดการหนี้สินพนักงาน และเงินประกันการทำงาน ให้มาที่เมนูการประมวลผลเงินเดือน เลือกจัดการหนี้สินพนักงาน หลังจากนั้นให้กดเพิ่มข้อมูล
หลังจากกดเพิ่มข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเพิ่มข้อมูลผู้กู้, วันที่ยื่นกู้, เดือนที่เริ่มหัก, ประเภทเงินกู้, จำนวนเงินกู้, จำนวนงวด และวิธีคิดดอกเบี้ยเงินกู้ รายละเอียดให้ครบถ้วน จากนั้นกดบันทึก