PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

การตั้งค่าอุปกรณ์ลงเวลาการทำงาน

การตั้งค่าอุปกรณ์ลงเวลาการทำงาน ใช้สำหรับเพิ่มอุปกรณ์การลงเวลา หรือวิธีการลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน


สามารถตั้งค่าอุปกรณ์การลงเวลาได้ทั้งหมด 3 วิธีดังนี้

1.ตั้งค่าการใช้งานผ่าน Mobile/Web Attendance

2.ตั้งค่าการใช้งานผ่าน BEACON

3.ตั้งค่าการใช้งานผ่าน WI-FI



1.ตั้งค่าการใช้งาน Mobile / Web Attendance

การตั้งค่าการใช้งาน Mobile/Web Attendance สามารถตั้งค่าได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.เข้าสู่เมนูตั้งค่า

2.เลือกที่เมนู “ตั้งค่าอื่นๆ” แล้วเลือก “ตั้งค่าอุปกรณ์การลงเวลา”

3.เมื่อเข้าสู่หน้าตั้งค่าอุปกรณ์การลงเวลาแล้ว ให้เลือก “เพิ่มเครื่องสแกนลายนิ้วมือ”



4.จากนั้นให้ทำการกรอกข้อมูล

-ระบุชื่ออุปกรณ์

-ระบุประเภทอุปกรณ์ โดยให้เลือกประเภทของอุปรณ์เป็น “Mobile/Web Attendance” 

-ระบุ Latitude, Longitude 

5.หลังจากนั้นเลือก “บันทึก” เพื่อยืนยันการบันทึกข้อมูล


ตั้งค่าการใช้งาน HumanSoft Mobile Attendance

1.ให้ทำการติดตั้ง Application : HumanSoft Mobile Attendance  ตามขั้นตอน