PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

การนัดสัมภาษณ์งาน

เมื่อผู้สมัครสนใจกรอกข้อมูลสมัครงานเข้ามาในระบบเรียบร้อยแล้ว ระบบ HumanSoft จะสามารถทำการนัดสัมภาษณ์งานให้กับทางผู้สมัครได้ โดยสามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอน ดังนี้

1.เข้าไปที่ ระบบติดตามผู้สมัคร เลือก “รายชื่อผู้ที่สมัครงาน”

2.เลือกรายชื่อของผู้สมัครงานที่ทางบริษัทสนใจและต้องการนัดสัมภาษณ์

3.เลือก “สัมภาษณ์งาน”


หมายเหตุ : เปลี่ยนสถานะ คือ กรณีที่ประวัติผู้ที่สมัครงานไม่ผ่านการพิจารณาหรือไม่สะดวกที่จะสัมภาษณ์กับทางบริษัท โดยในส่วนของการเปลี่ยนสถานะจะมีให้เลือก สถานะดังนี้

-ยังไม่สนใจ

-ติดต่อไม่ได้

-ไม่มาสัมภาษณ์

-แบล็คลิสต์

เมื่อต้องการค้นหาผู้สมัครหลังจากนี้ สถานะของผู้สมัครที่ไม่ผ่านการพิจารณาก็จะสามารถเช็คดูจากที่ได้ทำการเปลี่ยนสถานะไว้

4.ข้อมูลพื้นฐานของผู้ที่สมัครงาน โดยจะประกอบข้อมูลไปด้วย

-ชื่อ – สกุล

-เบอร์โทรศัพท์

-ตำแหน่งที่สมัคร

-วันที่สมัคร

5.เลือกประเภทการสัมภาษณ์ คือ การเลือกประเภทการสัมภาษณ์ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ offline หรือonline

6. ลิ้งค์ช่องทางสัมภาษณ์ออนไลน์ (กรณีการนัดสัมภาษณ์ online จะสามารถแนบลิ้งค์สำหรับสัมภาษณ์งานได้ เช่น Google Meet, Microsoft Teams, Zoom )

7.รายละเอียดการนัดสัมภาษณ์ คือ สามารถระบุรายละเอียดการนัดสัมภาษณ์งานได้ เช่น

สัมภาษณ์งานในตำแหน่ง Senior Operator Call ในวันที่ 30/10/2567

8.กำหนดวันที่นัดสัมภาษณ์ เป็นการกำหนดวัน/เดือน/ปี ที่จะนัดสัมภาษณ์งานกับผู้สมัครงาน โดยมีขั้นตอนดังนี้

8.1  เลือก “เพิ่มการนัดสัมภาษณ์” และระบุช่วงเวลาที่นัดหมายโดยระบุวันที่ และเวลา

8.2  เลือก “บันทึก” เพื่อทำการบันทึกข้อมูล

9.ช่วงเวลาที่นัดสัมภาษณ์ จะขึ้นเองโดยอัตโนมัติจากการที่เราบันทึกในการกำหนดวันที่นัดสัมภาษณ์ไปแล้ว (ข้อ9)

10.ผู้เข้าร่วมสัมภาษณ์จะสามารถเลือกบริษัทที่ต้องการนัดสัมภาษณ์ (กรณีมีหลายบริษัทในสังกัด) และสามารถเลือกพนักงานที่จะเข้าประเมินการสัมภาษณ์

11.ทำการ บันทึกการนัดสัมภาษณ์