การใช้งานของหัวหน้างาน
การใช้งานในส่วนของแอปพลิเคชัน และเว็บเบราว์เซอร์เบื้องต้นของหัวหน้างาน ในส่วนนี้จะเป็นการอนุมัติเอกสารพื้นฐานต่าง ๆ ของพนักใต้สังกัดที่ได้กำหนดเป็นผู้อนุมัติให้กับพนักงาน อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบเวลาการทำงานเข้า-ออกประจำวัน, ปฏิทินการทำงาน, กะการทำงาน-วันหยุด รวมถึงการลงเวลาทำงานให้กับพนักงานโดยการใช้ฟังก์ชันสแกนลูกทีม
ทั้งนี้หัวหน้ายังสามารถอนุมัติเอกสาร หรือขอเอกสารแทนให้กับพนักงานบนเว็บเบราว์เซอร์ รวมถึงการการจัดกะทำงานวันหยุดได้อีกด้วย
วิธีการกำหนดสิทธิ์
วิธีการกำหนดสิทธิ์ MANAGER : ผู้จัดการ เพื่อใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ให้เข้ามาที่ข้อมูลพนักงาน และเลือกที่ตั้งค่า
หลังจากนั้นเลือกตั้งค่าผู้ใช้ เลือกจัดกลุ่มผู้ใช้งานเพื่อกำหนดสิทธิ์ได้เลย