PageView Facebook

รายชื่อพนักงานแสดงในหน้าคำนวณเงินเดือนไม่ตรงกับข้อมูลพื้นฐาน เกิดจากสาเหตุใด


สาเหตุหลักที่ทำให้รายชื่อพนักงานแสดงในหน้าคำนวณเงินเดือนไม่ตรงกับข้อมูลพื้นฐาน มีดังนี้


1.เพิ่มรายชื่อพนักงานเข้ามาในระบบหลังจากสร้างรอบการคำนวณเงินเดือนแล้ว

  • กรณีที่มีพนักงานเข้าใหม่ จะต้องกดสร้างรายชื่อพนักงานทุกครั้ง เพื่อให้พนักงานมีรายชื่ออยู่ในรอบการคำนวณเงินเดือน
  • วิธีแก้ไข: ไปที่หน้าคำนวณเงินเดือน เลือก "สร้างรายชื่อ" และเลือกตัวเลือก "Only Active"

2.พนักงานลาออกระหว่างรอบการคำนวณเงินเดือน

  • หากมีพนักงานลาออกในช่วงรอบการคำนวณเงินเดือน รายชื่อพนักงานในรอบนั้นอาจมีมากกว่ารายชื่อในฐานข้อมูล

3.การสร้างรายชื่อพนักงานที่ลาออกไปแล้ว (Inactive)

  • พนักงานที่ถูกเป็น Inactive จะไม่แสดงในหน้าคำนวณเงินเดือน หากไม่ได้เลือกตัวกรองที่เหมาะสม
สารบัญเนื้อหาที่ คุณสนใจ
hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้