ต้องการตั้งค่าให้พนักงาน 1 ท่านเป็น "แบ่งงวดจ่าย" ต้องตั้งค่าที่ไหน และมีขั้นตอนอย่างไร
การตั้งค่าพนักงานให้เป็น "แบ่งงวดจ่าย" สามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนดังนี้
ขั้นตอนการตั้งค่าแบ่งงวดจ่ายให้พนักงานรายบุคคล
- ไปที่เมนู "ข้อมูลองค์กร"
- เลือกเมนู "ข้อมูลพนักงาน"
- เลือกพนักงานที่ต้องการตั้งค่า
- คลิกที่เมนู "ตั้งค่า"
- เลือกหัวข้อ "ตั้งค่าทั่วไป"
- ในหัวข้อ "รอบการคำนวณเงินเดือน" ให้เลือก "แบ่งงวดจ่าย"
- กด "บันทึก" เพื่อยืนยันการตั้งค่า